CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MEKONG SÀI GÒN

MSI HỌP VỚI BẾN THÀNH GROUP ĐỂ TRIỂN KHAI VỀ MÔ HÌNH BẾN THÀNH – THE HOUSE DEPOT

Vừa qua, ngày 05/03/2020 tại khách sạn Viễn Đông đã diễn ra buổi họp triển khai về Công ty TNHH Vật Liệu Trang Trí Nội Thất Quốc Tế ( Bến Thành – The House Depot) giữa Bến Thành Group và Mekong Sài Gòn Investment (MSI).

Thông qua buổi họp này, hai bên mong muốn sẽ đem đến thị trường Việt Nam mô hình kinh doanh “một trạm” giúp cho khách hàng Việt Nam chỉ cần đến nơi đây là có thể sắm sửa đầy đủ cho ngôi gia của mình mà không cần phải đi đến nhiều nơi.

Đại diện hai bên cũng kỳ vọng, với những tiện ích hiện đại, Bến Thành – The House Depot sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và làm giàu thêm trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Đồng thời, sự hợp tác này sẽ tăng cường kết nối giữa Bến Thành Group và Mekong Sai Gon Investment (MSI) góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của cả hai bên trong cộng đồng doanh nghiệp cũng như trong lòng khách hàng.

Với định hướng và kế hoạch đề ra, hai bên mong muốn mọi thứ sẽ tiếp tục triển khai đúng tiến độ và vào tháng 05/2020 sẽ triển khai thử nghiệm mô hình Bến Thành – The House Depot đầu tiên tại Vincom 3/2 quận 10 như là phát súng đầu tiên cho chuỗi tiếp nối các chi nhánh khác sẽ dần hiện diện trên khắp Việt Nam.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời giữa Bến Thành Group và Mekong Sai Gon Investment (MSI):