CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MEKONG SÀI GÒN

THIẾT BỊ TEST NHANH COVID 19 VÀ KHẨU TRANG Y TẾ

Hiện nay, MIS đang tiến hành làm việc với các bên liên quan để nhập về Việt Nam các bộ kit test nhanh Covid-19 giúp cho giảm thời gian xét nghiệm từ 6h xuống còn 20 phút cùng với đó là dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế đạt chuẩn với nguyên vật liệu chất lượng cao.

Tổng quan, về bộ kit test nhanh hoạt động theo cơ chế lấy dung dịch từ mũi của người bị nghi nhiễm để đem đi xét nghiệm.


Quy trình xét nghiệm đơn giản và nhanh chóng:Quy trình xét nghiệm đơn giản và nhanh chóng:

So sánh với các sản phẩm khác:

Lợi thế công nghệ:

Bộ chuẩn đoán Igm/IgG cho phép thử nghiệm nhanh, tuy nhiên đi kèm là độ rủi ro đặc hiệu thấp dưới 80%.

Ở một khía cạnh khác bộ chuẩn đoán RT-PCR hiện thị độ đặc hiệu cao hơn lên đến gần 100%, tuy nhiên mất khoảng 2h để hoàn thành một phân tích.

Điều đó, giúp cho bộ chuẩn ddosans RT-LAMP PCR kit có bước đột phá khi chuẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Đây chính là bộ chuẩn đoán cạnh tranh nhất cho thị trường toàn cầu.

Công cụ thân thiện với người sử dụng:


Chỉ cần có kiến thức nhất định về thiết bị PCR là có thể tiến hành thử ngiệm.

Bộ chuẩn đoán của IONEBIO bỏ qua quá trình tổng hợp RNA thành CDNA cho phép chuẩn đoán nhanh COVID-19 trong vòng 20 phút.

Hình ảnh tổng thống Moon của Hàn Quốc đến thăm nhà máy:

VỀ KHẨU TRANG Y TẾ

Về khẩu trang y tế làm thế nào để biết khâu trang y tế đạt chuẩn ?

Vậy thì phải nói về khẩu trang y tế được sản xuất được dùng trong y tế với mục đích ngăn giọt bắn của người xung quanh như ho, hắt hơi, nhầy mũi,.. từ bệnh nhân đến bác sĩ và ngược lại. Khẩu trang y tế có chất lượng sẽ có lớp chống thấm nước ở giữa như vậy để test nhanh một chiếc khẩu trang đạt chuẩn chỉ cần cắt ra và lấy lớp giữa nhúng vào nước.

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng MSI hiểu được nhu cầu sử dụng khẩu trang của cộng đồng y bác sĩ cũng như người dân đang ở mức rất cao nên MSI đang tiến hành các kế hoạch nhập dây chuyền sản xuất khẩu trang chất lượng cao cùng với nguồn nguyên liệu đặt chuẩn đến từ Hàn Quốc.