CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MEKONG SÀI GÒN

Một số mẫu nhà ở không gian mở đang được ưa chuộng hiện nay.

Trong kiến trúc, nội thất nhà ở, không gian mở là một không gian bao gồm nhiều không gian chức năng khác nhau được ngăn chia quy ước qua giao thông, vách ngăn nhẹ, hay các đồ vật trong nội thất khác nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn bao quát trong ngôi nhà cũng như ra môi trường xung quanh.

Không gian mở không chỉ được áp dụng cho những nhà có diện tích rộng, mà còn đặc biệt ưu ái sử dụng cho những không gian căn hộ nhỏ khi chúng giúp tiết kiệm tối đa diện tích cũng như giúp cho việc giao lưu giữa các thành viên trong gia đình được diễn ra thoải mái nhất.

Sau đây, The House sẽ cùng bạn tìm hiểu một số mẫu nhà ở không gian mở đang được ưa chuộng hiện nay.

Không gian mở – giải pháp thiết kế nội thất cho những căn hộ diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn tạo nên một không gian sống thoải mái, hiện đại.

Ưu điểm lớn của không gian mở là tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên bởi ánh sáng không bị ngăn cản mà có truyền từ khu vực này sang khu vực khác.

Ngôi nhà có thiết kế mở sẽ mặc nhiên loại bỏ hết những bức tường ngăn chia, vì thế, bạn sẽ phải biến chính những chi tiết nội thất trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà mình.

Với không gian mở, các khu vực chức năng khác nhau sẽ không còn tách biệt riêng rẽ mà chỉ được ước chừng phân chia nhờ các vật dụng nội thất như thảm trải sàn, màu sơn tường, chênh cao độ,..

Không gian sống trở nên thoáng đảng, tự do và mềm mại hơn khi bỏ bớt những vách ngăn không cần thiết, tập trung điểm nhấn cho vật dụng nội thất của nhà bạn.