CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ MEKONG SÀI GÒN

Xanh – Vàng – Xanh oliu, phối đẹp không tưởng!

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất, mang tính quyết định hiệu quả của cả công trình nội thất.

Giới thiệu với bạn mẫu căn hộ dưới đây được kiến trúc sư Ivan Yunakov thiết kế nội thất, khéo léo kết hợp các tông màu để mang đến hiệu ứng tốt nhất cho tổng thể không gian căn hộ.

Căn hộ 110 m2 này bao gồm 2 phòng ngủ, được phối các màu tươi sáng, dễ chịu như Xanh – Vàng – Xanh oliu.

Kết hợp quá nhiều màu sắc với nhau nhưng nội thất căn hộ vẫn không quá rối rắm do có sự tiết chế kịp thời bởi những tông màu tối hơn như màu gỗ và màu xám nhạt trên nền tường trống.

Phòng khách và phòng ăn có điểm nhấn sang trọng: Bộ bàn ăn sử dụng màu sẫm tối trong khi bộ Sofa có màu pastel nhẹ nhàng, nền nã.

Không gian bếp sử dụng chất liệu gỗ không còn nhàm chán nhờ vào các chi tiết đèn trang trí với màu sắc tươi trẻ, vui nhộn.

Không gian phòng ngủ master hoàn toàn thư giãn và sang trọng với phổ màu: xanh – tím – oải hương. Một không gian thật sự cuốn hút. Không chỉ dừng lại ở đó, những chi tiết màu nâu như bộ đèn chùm, thanh khung giường… tăng cảm giác ấm áp và tính thẩm mỹ.

Tủ quần áo trong phòng ngủ master là một thiết kế được áp sát tường nhờ đó mà tủ không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, chất liệu tủ được làm từ kính giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đãng và mở rộng không gian phòng hơn.

Phòng ngủ trẻ em có thiết kế nội thất tươi trẻ nhờ sự phối hợp màu pastel với màu vàng sáng. Không gian trở nên vui nhộn hơn nhờ các chi tiết trang trí hình lục giác ở thảm, mô hình minion dưới sàn nhà và bộ tranh họa tiết trang trí tường.

Phòng tắm nhỏ gọn tạo ấn tượng mạnh mẽ với gạch có hoa văn lớn. Màu sắc được sử dụng là gam màu nhẹ nhàng, thích hợp cho nội thất trong không gian nhỏ.
#color #thetileshouse #thehouse #homedesign #interior